KHUYNH HƯỚNG THIẾT KẾ CHỦ ĐẠO TỪ HƯNG PHÚC PREMIER ĐẾN MIDTOWN

Ngoài Hưng Phúc Premier đi theo khuynh hướng thiết kế tiện ích khép kín, dịch vụ đa dạng trong khoảng cách đi bộ, tổng thể quy hoạch Phú Mỹ Hưng Midtown được thực hiện theo khuynh hướng “Đa chức năng tại chỗ - Self contained” ở nhiều cấp độ khác nhau, với mong muốn cư dân sống trong khu phức hợp này sẽ được phụ vụ với các dịch vụ khép kín từ trong nội khu đến bên ngoài ngôi nhà mà không cần phải di chuyển nhiều.

Cấp độ đầu tiên là thiết kế tất cả trong nội khu công trình – “Self contained residence”. Bản thân mỗi dự án trong khu phức hợp được quy hoạch nhiều dịch vụ tiện ích và chỉ phục vụ riêng cho cư dân của khu phố đó như hồ bơi, phòng tập gym, không gian công cộng…

Cấp độ thứ 2 của khái niệm đa chức năng chính là khu phức hợp như thành phố thu nhỏ “Self-contained complex”, nhằm cung cấp các dịch vụ xung quanh ngôi nhà theo kiểu chỉ cần nhấn nút thang máy là thế giới dịch vụ sẽ xuất hiện từ mua sắm, ẩm thực, giải trí, thư giãn, làm đẹp,… Sự đa dạng của dịch vụ sẽ gia tăng theo thời gian bởi cung cấp dịch vụ là các căn shop ở tầng trệt và tầng 2 tòa nhà. Đặc biệt, cư dân được tận hưởng các không gian công cộng bố trí hài hòa quanh dự án như các hoa viên, công viên Sakura ở phía đối diện các tòa nhà, dọc theo bờ sông với cảnh quan đặc sắc.

“Thành phố dịch vụ - Self contained city center” là cấp độ thứ 3 mà cư dân trong Phú Mỹ Hưng Midtown được hưởng. Nếu 2 tầng tiện ích trên có sự khách biệt giữa các khu phố tùy theo quy hoạch mỗi công trình thì riêng tầng thứ 3 là tiện ích dành cho mọi cư dân. Đây là chuỗi dịch vụ đô thị đa dạng bao gồm tài chính, thương mại, văn hóa, y tế, giáo dục, giải trí… Theo quy hoạch tổng thể ban đầu, các tiện ích đô thị được quy hoạch cụm hình tròn, các các khu phố khoảng 800m và cư dân chỉ cần 10 phú đi bộ là đến nơi. Hiện nay, Phú Mỹ Hưng vẫn đang tiếp tục đầu tư tiện ích, dịch vụ đô thị với mục đích nâng cao chuỗi dịch vụ về cả chất lượng lẫn số lượng để phục vụ đa dạng đối tượng cư dân, dù họ mang quốc tịch gì, từ đâu đến thì cũng có thể tìm được dịch vụ phù hợp.

Năm 2016 Khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown được giới thiệu ra thị trường và đến nay, toàn bộ sản phẩm của 3 công trình The Grande, The Symphony, The Signature đã được tiêu thụ hết. Dự kiến trong quý 4 năm nay, công trình The Peak, phần thứ 4 sẽ được giới thiệu ra thị trường.

Đây là công trình đặc biệt nhất của khu phức hợp, được ví như một chương đặc biệt của bản giao hưởng đặc sắc. Sự hòa quyện giữa kiến trúc, cảnh quan với những tầng nấc cao thấp khác nhau tạo nên một không giang vừa lãng mạn, vừa ấm cúng đối với gia chủ sở hữu cũng như người thưởng ngoại.

NHẬN THÔNG TIN BẢNG GIÁ VÀ TÀI LIỆU CHI TIẾT DỰ ÁN

Nếu quý khách cần thông tin chi tiết về bảng giá, lịch thanh toán, ngân hàng hỗ trợ, tham quan nhà mẫu. Xin vui lòng liên hệ qua số Hotline hoặc để lại thông tin để được hỗ trợ ngay từ chuyên viên tư vấn của Phú Mỹ Hưng.