TIỆN ÍCH “TẤT CẢ TRONG MỘT” TẠI THE PEAK MIDTOWN

Theo các chuyên gia BĐS, tiện ích không chỉ là một trong những yếu tố hàng đầu thu hút khách hàng quan tâm đến dự án; mà còn là công sức & sự sáng tạo của chủ đầu tư kiến tạo những giá trị sống đích thực, xứng tầm với chủ nhân.

Khu phức hợp là mô hình khu dân cư hiện đại nhất hiện nay, được phát triển phổ biến tại các nước tiên tiến. Đó không chỉ là 1 dự án nhà ở đơn thuần mà là 1 tổ hợp bao gồm các hạng mục ở, cảnh quan đẹp và đầy đủ tiện ích, dịch vụ phục vụ các mặt đời sống dân cư ngay tại chỗ.

Tại Việt Nam, mô hình khu phức hợp cũng đã bắt đầu xuất hiện vài năm gần đây nhưng chưa có khu nào đạt được đẳng cấp tiện nghi và sang trọng như các khu phức hợp hàng đầu thế giới. Cuối năm 2016, đơn vị phát triển bất động sản hàng đầu tại TP.HCM là công ty Phú Mỹ Hưng mới cho ra mắt khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown với quy mô dự án hơn 56.330m2 gồm 4 công trình hợp phần được định vị cao cấp đầu tiên tại Việt Nam.

Để thực hiện khu phức hợp này, Phú Mỹ Hưng đã liên kết cùng những công ty địa ốc hàng đầu của Nhật bản gồm Daiwa House Group, Nomura Real Estate Group và Sumitomo Forestry Group.

“Chúng tôi muốn xây dựng một khu phức hợp đẳng cấp, mang tính biểu tượng như Tokyo Midtown của Nhật, Midtown Manhattan của Mỹ”, đại diện Phú Mỹ Hưng chia sẻ.

Cụ thể, Phú Mỹ Hưng Midtown được đơn vị này thiết kế theo khuynh hướng “Đa chức năng tại chỗ” (Self-contained) ở nhiều cấp độ tiện ích khác nhau. Nhờ đó, cư dân sống trong khu phức hợp này sẽ được phục vụ dịch vụ khép kín từ trong nội khu đến phía bên ngoài ngôi nhà mà không cần phải di chuyển nhiều.

Mỗi hợp phần của Midtown đều có nhiều hạng mục tiện ích khép kín dành riêng cho cư dân như hồ bơi, phòng gym…

Cấp độ đầu tiên là thiết kế tất cả trong một trong nội khu công trình (Self-contained Residence). Bản thân mỗi công trình trong khu phức hợp đã được quy hoạch với nhiều dịch vụ tiện ích và chỉ dành phục vụ dành riêng cho cư dân của khu phố đó như hồ bơi, phòng tập gym, thư viện,…

Sở hữu diện tích rộng gấp đôi các hợp phần trước của Phú Mỹ Hưng Midtown hệ thống tiện ích tại THE PEAK được bố trí 2 PHẦN RIÊNG BIỆT tại 2 khối nhà M8A & M8B, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của cư dân mọi lứa tuổi & hạn chế quá tải cục bộ. Được định vị là “đỉnh cao” của khu phức hợp, các công trình chức năng tại dự án cũng hướng đến lối sống ĐẲNG CẤP bậc nhất khi sử dụng vật liệu bền vững, chất lượng cao cùng thiết kế sắc nét, sang trọng. Ngoài ra, tất cả tiện ích đều có khu vực TRONG NHÀ lẫn NGOÀI TRỜI, giúp trải nghiệm của cư dân không bị “giới hạn” bởi vấn đề thời tiết.

Tất cả khu tầng trệt, tầng 2 của các tòa nhà trong Midtown đều được bố trí cửa hàng để phát triển các dịch vụ mua sắm, giải trí…

Cấp độ thứ 2 chính là khu phức hợp như thành phố thu nhỏ (Self-contained complex). Vòng tiện ích thứ 2 cung cấp các dịch vụ xung quanh ngôi nhà theo kiểu chỉ cần nhấn nút thang máy là thế giới dịch vụ sẽ xuất hiện, từ mua sắm cho đến ẩm thực; từ giải trí, thư giãn cho đến làm đẹp… Đặc biệt, cư dân còn được tận hưởng các không gian công cộng được bố trí hài hòa quanh dự án như các hoa viên, công viên Sakura Park, con đường dọc theo bờ sông…

Cấp độ thứ 3 cư dân trong Phú Mỹ Hưng Midtown được hưởng là “Thành phố dịch vụ”. Đây là chuỗi dịch vụ đô thị đa dạng bao gồm tài chính, thương mại, văn hóa, y tế, giáo dục, giải trí… đã được phát triển hoàn thiện hơn 20 năm qua của Phú Mỹ Hưng.

Phumyhung.vn