Phú Mỹ Hưng lần đầu đưa hệ sinh thái đa tầng vào dự án nhà ở

The Signature bố trí vườn cây từ mái đến tầng trệt, kết hợp mặt tiền sông phát triển những mảng xanh bao bọc khắp dự án.

Midtown là khu phức hợp đầu tiên và đẳng cấp nhất của Phú Mỹ Hưng trong nhiều năm qua. Đây cũng là dự án đầu tiên Phú Mỹ Hưng bắt tay với các tập đoàn bất động sản danh tiếng Nhật Bản gồm Daiwa House Group, Nomura Real Estate Group và Sumitomo Forestry Group thực hiện.

The Signature là công trình thứ 3 thuộc khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown, được định vị là điểm nhấn, là dấu ấn cho toàn khu phức hợp. Các hạng mục từ thiết kế, quy hoạch, cảnh quan cho đến tiện ích, không gian nội thất đều do đội ngũ kiến trúc sư đến từ Nhật Bản, Singapore, Malaysia và Thái Lan đảm nhiệm.

Triết lý sinh thái triển khai tối ưu theo cả phương dọc, phương ngang lẫn phương đứng. Cụ thể, ở phương dọc, mặt tiền dự án nhìn trực diện dòng sông và quảng trường chính công viên Sakura Park nên kết nối cả hệ sinh thái của sông Cả Cấm, công viên Sakura Park và hoa viên mặt tiền công trình.

Cảnh quan phương ngang phát triển tầm nhìn về hai hướng Đông Bắc và Tây Nam theo trục đại lộ thương mại kết nối giữa hai khối nhà của các công trình, từ The Symphony và kết thúc ở công trình thứ 4 – The Peak. Theo phương ngang, cư dân sẽ có những không gian vọng cảnh ấn tượng.

Theo phương đứng, thiết kế cảnh quan kéo dài từ tầng hầm đến tầng tiện ích (tầng 4) và kết thúc là các vườn trên mái.

Lần đầu tiên trong dự án nhà ở Phú Mỹ Hưng xuất hiện Pocket Garden – ốc đảo xanh bố trí ở khu vực tầng hầm thông lên tầng trệt với hệ thống cây xanh vươn thẳng lên cao.

Tầng hầm là nơi ánh sáng phân bổ không đều, không khí đặc. Vì thế kiến trúc sư đưa mảng xanh kết nối trực tiếp từ tầng hầm lên tầng trệt giúp pha loãng không khí ở tầng hầm nhờ luồng “khí tươi” đối lưu đủ 24 giờ trong ngày, tăng ánh sáng và làm dịu không gian, ngăn bớt tiếng ồn. Vùng xanh Pocket Garden còn mang ý nghĩa nhân văn khi trở thành chỗ nghỉ chân dưỡng sức của những bác tài trước khi thực hiện chuyến hành trình đưa đón cư dân kế tiếp.

Cảnh quan tầng tiện ích thiết kế đơn giản bởi hệ thống cảnh quan xung quanh và công viên Sakura Park theo tầm nhìn từ hồ bơi. Dù chỉ mang tính tô điểm, nhưng cùng với tạo hình hồ bơi và hình khối các khu chức năng tương tác với nước, không gian cảnh quan tầng tiện ích nhìn chung khá lạ mắt.

Cây cau vua được chọn trồng ở đây nhờ thân thẳng, không cành nhánh nên tầm nhìn của cư dân khi sử dụng hồ bơi, tiện ích trong nhà lẫn các tầm nhìn từ căn hộ của những tầng trên không bị che chắn. Khu vực hồ bơi hưởng lợi từ tán cau xòe rộng như chiếc ô nên không bị quá nắng. Lá cau rụng ít, nên công tác vệ sinh quét dọn thuận lợi, không làm dơ hồ bơi.

Lợi thế của The Signature là không bị che chắn bởi bất cứ tòa nhà nào, nên các khu vườn trên mái sẽ là nơi lý tưởng để cư dân tận hưởng, thư giãn và phóng tầm nhìn đến các khu vực xung quanh.

Trong mỗi không gian, việc bố trí các loại cây trồng được chia thành ba loại gồm tầng thấp (thảm cỏ), tầng trung (chủ yếu cây thân bụi) và tầng cao (những loại cây cho bóng mát). Tùy từng không gian chức năng mà kiến trúc sư tính toán chọn loại cây phù hợp.

Một trong những ưu điểm trong thiết kế cảnh quan của The Signature là gia tăng tính tương tác đối với công trình và người sử dụng cả ngày lẫn đêm. Điều này có nghĩa cảnh quan sẽ “sống” cả ngày lẫn đêm. Đây cũng là một yếu tố thể hiện sự khác biệt, hay nói đúng hơn đó là một yếu tố góp phần tạo nên dấu ấn cho Signature.

Để cảnh quan vẫn phát huy tác dụng vào ban đêm, một hệ thống khoảng 10 loại ánh sáng khác nhau được bố trí toàn công trình và chia làm các loại chiếu sáng cây xanh, chiếu sáng đường đi dạo các khu sinh hoạt công cộng tập trung. Các loại đèn gồm đèn chiếu cây, đèn lối đi cao, đèn LED dây âm sàn, đèn âm hồ, đèn lối đi loại thấp.

Cường độ ánh sáng của hệ thống chiếu sáng thay đổi tùy mục đích sử dụng. Ví dụ ở khu sinh hoạt công cộng như tầng hồ bơi hoặc trục chính nối kết hai tòa nhà The Signature với công viên, phần chiếu sáng được tăng cường cao do lượng người lưu thông nhiều, ánh sáng phải đủ để đảm bảo an toàn và định hướng rõ ràng cho người dân thoải mái đi lại. Với vườn chân mây, hệ thống chiếu sáng mềm mại, dịu nhẹ hơn giúp cư dân nghỉ ngơi, thư giãn cùng với hương thơm hoa lá, thưởng thức gió mát buổi đêm.

Sáng ngày 31.3, Công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng mở bán đợt 2 công trình The Signature thuộc giai đoạn 3 khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown. Hơn 1.200 khách, là những khách đã có hồ sơ được duyệt từ 1.800 thư đăng ký mua, đã có mặt tại sự kiện.Chỉ sau hơn một tiếng mở bán, toàn bộ 245 căn hộ The Signature nhanh chóng được đặt mua, nâng tổng số căn hộ Phú Mỹ Hưng Midtown được thị trường hấp thụ chỉ trong Quý 1/2018 là 516 căn.

Như vậy, tính từ khi dự án được mở bán vào quý 1/2017 đến nay, đã có 1.230 căn hộ và cửa hàng được thị trường hấp thụ với giá bán trung bình từ 60-70 triệu đồng/m2 (bao gồm thuế VAT, quỹ bảo trì).

Dự án Phú Mỹ Hưng Midtown không chỉ trở thành hiện tượng “lạ” của thị trường bất động sản bởi tốc độ bán hàng nhanh và tỷ lệ giao dịch thành công 98~100% ngay ngày mở bán, mà còn gây ấn tượng bởi phương thức kinh doanh “khác người” thông qua những con số thú vị của cả 3 giai đoạn The Grande, The Symphony và The Signature được đưa ra thị trường: Tổng lượt hồ sơ đăng ký mua là gần 7.800; Tổng lượt khách được mời tham dự rút thăm: 4.200; Lượng giao dịch đến từ nhóm khách ngoại và Việt kiều đạt hơn 20%.


phumyhung.vn

NHẬN THÔNG TIN BẢNG GIÁ VÀ TÀI LIỆU CHI TIẾT DỰ ÁN

Nếu quý khách cần thông tin chi tiết về bảng giá, lịch thanh toán, ngân hàng hỗ trợ, tham quan nhà mẫu. Xin vui lòng liên hệ qua số Hotline hoặc để lại thông tin để được hỗ trợ ngay từ chuyên viên tư vấn của Phú Mỹ Hưng.