TẬN HƯỞNG GIÁ TRỊ NHÀ GẦN ĐỊA DANH - SAKURA PARK

Một trong những yêu cầu khác trong việc phát triển khu phức hợp đó là diện tích cho không gian công cộng và phải có cảnh quan đẹp, tạo thành điểm đến vui chơi, tham quan, giải trí cho dân cư của cả khu vực.

Đây cũng là yếu tố tạo nên điểm khác biệt cho dự án khu phức hợp Midtown của Phú Mỹ Hưng. Bởi rất nhiều dự án được “khuếch trương” quy mô là khu phức hợp, đủ chức năng, dịch vụ… nhưng lại không có lấy không gian cộng đồng, cảnh quan đúng nghĩa.

Chạy dọc theo dự án, ngay bên dòng sông, chủ đầu tư đã có một bản thiết kế cực đẹp cho không gian cộng đồng. Trong đó, nổi bật và tạo nên biểu tượng cho dự án là công viên hoa anh đào Sakura Park có sự tham gia lập quy hoạch của một kiến trúc sư người Nhật là Norihiko Kudo.

Sakura Park sẽ là địa danh thứ 2 của đô thị Phú Mỹ Hưng và sẽ là một trong những điểm đếp hấp dẫn của TP.HCM.

Ý tưởng của công viên này được lấy cảm hứng từ những công viên hoa anh đào nổi tiếng Nhật Bản. Loại cây chủ yếu được trồng tại đây là cây hoa Singapore Sakura, phù hợp với khí hậu Việt Nam và có màu sắc và hình dáng giống hoa anh đào.

Công viên hoa anh đào Sakura Park sẽ được đưa vào hoạt động giai đoạn 1 ngay trong năm 2019 tới. Và dự kiến, đây sẽ là điểm “check in” đầy sức hút của giới trẻ Sài thành.

Việc sở hữu một căn hộ với tiện nghi, tiện ích đầy đủ hiện đại, lại ngay bên một cảnh quan công viên đẹp như vậy chắc chắn là một trong những lý do thuyết phục rất nhiều người đặt mua nhà tại dự án Midtown. Thậm chí, nhiều khách hàng cho biết đã chờ đợi 2 năm và rất nhiều lần tham dự các đợt mở bán những giai đoạn trước nhưng không có kết quả. Vì vậy, sau đợt mở bán The Peak vào 18/11 vừa qua, nhiều khách hàng vẫn đặt kì vọng có duyên may trong các đợt mở bán công trình cuối cùng này của dự án.

The Peak là công trình hợp phần cuối cùng của Midtown và sở hữu không gian cảnh quan đẹp nhất trong toàn khu phức hợp.

Sau kết quả 96% căn hộ The Peak được đặt mua trong sáng 18/11, chủ đầu tư cho biết sẽ tổ chức đợt mở bán The Peak tiếp theo trong tháng 12 tới

Dân Trí